Khám BHYT: Th2 - CN 7:00 AM - 17:00 PM

Hotline: 0865.525.115

Tổng đài: 02076.555.888

Trong công tác khám chữa bệnh cần dựa vào các triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng cũng được xem như “tiêu chuẩn vàng” giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác để điều trị bệnh kịp thời và có thể phát hiện sớm những nguy cơ mắc bệnh. Bởi vậy, nhu cầu làm xét nghiệm không chỉ riêng người bệnh mà có cả những người khỏe mạnh đi kiểm tra sức khỏe định kỳ.

➡️ Do sự quá tải tại các bệnh viện, phòng khám nên tâm lý của người bệnh là sáng sớm nhịn đói đi xét nghiệm, rồi hẹn chiều trả kết quả là rất phổ biến. Chính những thủ tục hành chính rườm rà cộng thời gian chờ đợi đã khiến người bệnh càng mệt mỏi và thậm chí ốm thêm.

➡️ Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của nhân dân về dịch vụ y tế tiện ích, bệnh viện đa khoa Phương Bắc phục vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà và trả kết quả tận nơi. Bệnh viện đa khoa Phương Bắc cam kết bảo quản, vận chuyển mẫu đúng theo quy định và bảo đảm kết quả chính xác kịp thời nên giúp các bác sĩ điều trị an tâm.

➡️ Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà này sẽ xóa đi những e ngại, nỗi niềm người đi xét nghiệm, nhất là người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn. Thay vì e ngại, người dân sẽ hài lòng về sự tiết kiệm thời gian, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ trẻ năng động và tận tâm. Kết quả xét nghiệm từ cơ bản (đường máu, mỡ máu, men gan,…) đến chuyên sâu (đột biến gen, đột biến kháng thuốc, marker ung thư,…) luôn đảm bảo chính xác nhất và nhanh chóng nhất để rút ngắn thời gian chờ đợi.

➡️ Dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà của bệnh viện đa khoa Phương Bắc được thực hiện bởi đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp, tận tình giúp bạn lấy được kết quả xét nghiệm chính xác nhất và nhanh nhất

 

➡️ Quy trình lấy, bảo quản mẫu bệnh phẩm:

👉 Bước 1: Đăng kí lấy máu tại nhà qua số điện thoại 0865.525.115, nhân viên y tế sẽ tiếp nhận thông tin về ngày, giờ lấy máu, thông tin liên lạc, đồng thời tư vấn những việc cần làm trước khi lấy máu. Nếu cần, bạn có thể gặp bác sĩ để nghe tư vấn về những xét nghiệm cần thiết.

👉 Bước 2: Đúng thời gian hẹn, nhân viên lấy máu xét nghiệm sẽ đến nhà bạn, trước khi lấy máu sẽ trao đổi và thống nhất những xét nghiệm mà bạn làm, sau đó chuẩn

bị dụng cụ lấy máu.

👉 Bước 3: Nhân viên lấy máu sẽ thực hiện lấy máu theo quy trình chuẩn.

👉 Bước 4: Sau khi kết thúc quá trình lấy máu, nhân viên lấy máu sẽ thu phí và hẹn ngày lấy kết quả xét nghiệm.

* Nếu bạn cần trả kết quả tại nhà, cần kết quả sớm... hãy trao đổi với nhân viên lấy máu cho bạn

* Ngoài xét nghiệm máu tại nhà BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG BẮC còn xét nghiệm các bệnh phẩm khác như: xét nghiệm phân, nước tiểu, đờm, các dịch tiết cơ thể khác...